Cửa hàng giặt sấy tự động tại Quận 7

10:20 PM


Ngày 04-12-2016 đã đánh dấu một mốc quan trọng khi mà dịch vụ tự giặt,sấy tại Tân Quy - Quận 7 -TP HCM xuất hiện đầu tiên với tên gọi Wash & Go.

Khác với các tiệm giặt ủi tại Quận 7 khác, đến với Wash & Go khách hàng phải  tự phân loại quần áo, bỏ quần áo của mình vào máy và tự chọn chế độ giặt.Vì lý do này nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm chăm sóc đồ dùng của mình một cách tốt nhất và chi tiết nhất. Trường hợp  Bạn không có thời gian, Wash & Go luôn sẵn sàng giúp Bạn và thậm chí khi đồ của Bạn khô, chúng tôi sẽ xếp ngăn nắp cho Bạn. “ Wash & Go luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng”.





Không những tự tay chăm sóc cho đồ dùng của mình mà tại Wash & Go giá dịch vụ siêu rẻ, chỉ 30.000 vnđ Bạn có thể giặt tối đa 7kg quần áo (20 bộ) trong 1 lượt sử dụng máy. và 35.000 vnđ cho một lượt sử dụng máy sấy . Như vậy tổng chi phí cho 7kg quần áo giặt và sấy là 60.000 vnđ, tức Bạn sẽ trả 8.571 đồng cho một kg quần áo, chi phí này vẫn rẻ hơn 1.500 vnđ so mức giá thấp nhất 11.000 vnđ/kg tại các tiệm giặt ủi thông thường của các hộ gia đình. Ngoài ra, thay vì Bạn phải đợi 24h đồng hồ để nhận quần áo như thông thường giờ với dịch vụ của Wash & Go thời gian chỉ còn 2,5 giờ ( Nếu Bạn chỉ giặt thôi thì chỉ phải đợi 60 phút).

Chỉ so sánh giá thôi thì cũng chưa đủ để nói đến lợi mà dịch vụ này đã mọc lên rất nhiều tại các nước phát triển và ở Sài Gòn, Hà Nội.

Đây là 5 lý do chính khách hàng chọn dịch vụ này:

1. Giặt riêng biệt: Đến với Wash & Go Bạn phải mua trọn lượt giặt và sấy bởi yếu tố an toàn và bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc đồ dùng của khách hàng một cách tốt nhất luôn là phương châm Wash & Go đang thực hiện. (Hiện nay các bệnh truyền nhiễm như: Lậu, hắc lào, lăng ben, sốt siêu vi, chất nhiễm ung thư... đang phổ biến và dễ dàng lây lan đặc biệt là giặt đồ chung với người lạ, chính vì vậy khi đến Wash & Go chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng dù chỉ có 1kg quần áo cũng nên giặt và sấy riêng).

2. Đồ sạch và giữ được chất lượng vải tốt nhất: Với chế độ giặt kỹ 60 phút và nhiệt độ nước 60oC máy giặt của Wash & Go sẽ xử lý hầu hết tất cả các vết bẩn. Ngoài ra chúng tôi có những hóa chất chuyên dụng có thể xử lý được triệt để các vết bẩn mà không làm hư hại tới các sợi vải như: Vết rỉ sét, vết ố vàng tại cổ áo, cổ tay, vết máu khô, vết bẩn cứng đầu, vết mực, bút bi, sâm kim do nấm mốc...

3. Thư giãn, lướt web miễn phí khi chờ lấy đồ: Chúng tôi phục vụ nước và Wifi miễn phí cho khách tới giặt tại cửa hàng Wash & Go

4. Giá cả rẻ gấp 2 đến 3 lần so với dịch vụ giặt thông thường hiện tại: Giá siêu rẻ chỉ 30.000 vnđ 1 lượt giặt và 35.000 vnđ 1 lượt sấy cho khối lượng tối đa 7kg, chắc chắn đây là mức giá tốt nhất chỉ có tại Wash  & Go. Không những an toàn cho sức khỏe, tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí.

5. Giao nhận hàng tận nơi: Chỉ cần gọi 094 340 73 72 chúng tôi sẽ tới lấy và giao đồ tận nhà cho Bạn

Video về cửa hàng Wash & Go:




Các địa điểm nhận hàng của Wash & Go:





WASH AND GO 79 - QUẬN 7 -TP HCM

Adress: 152, 79 Street, Tan Quy Ward, District 7, HCMC
Website: http://www.washgo79.com


Hệ thống WASH AND GO:
WASH AND GO - NHA TRANG LAUNDROMAT
Address: 35 Tran Phu, Vinh Nguyen Ward, Nha Trang - Khanh Hoa
Hotline: 0938 930 799 - Email: hongquan.ueh@gmail.com
www.nhatranglaundromat.com - www.nhatrangpubliclaundry.com

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Wash & Go on Youtube